0969 468 619

Plandosee Việt Nam tham gia triển lãm Y dược 12/2012

Ngày đăng: 05/12/2012 - 08:25 PM 614 lượt xem

Triển lãm y dược là hội chợ có quy mô lớn, uy tín được tổ chức hàng năm nhằm giới thiệu, quảng bá các sản phẩm, dịch vụ y dược đến người tiêu dùng. Năm nay, triển lãm đã quy tụ được gần 150 gian hàng của 120 công ty, tập đoàn đến từ Việt Nam và 14 quốc gia, vùng lãnh thổ trên thế giới như Mỹ, Ý, Úc, Nhật Bản, Hàn Quốc…, trưng bày sản phẩm thuộc các lĩnh vực: Máy móc, thiết bị y tế và vật tư tiêu hao, dược phẩm, thực phẩm chức năng, thiết bị bệnh viện, dịch vụ chăm sóc sức khỏe, mỹ phẩm…

Plan Do See Việt Nam tham gia tại gian hàng B17, mang đến triển lãm những sản phẩm độc quyền của công ty được nhập khẩu trực tiếp từ tập đoàn Plan Do See Medical tại Nhật. Tại đây công ty giới thiệu với khách hàng dòng sản phẩm Mỹ phẩm và Thực phẩm chức năng có chứa thành phần Placenta đến từ Nhật Bản. Đây là dòng sản phẩm mới và tiên tiến nhất hiện nay, theo các chuyên gia nghiên cữu thị trường của Nhật thì dòng sản phẩm này có xu hướng thay thế dòng sản phẩm Collagen vì nhiều công dụng ưu việt hơn như làm trắng da, giảm thâm nám, chống nhăn, tăng cường sức khỏe từ bên trong một cách tự nhiên, đặc biệt dòng sản phẩm còn cung cấp các acid amin, vitamin, khoáng chất thiết yếu giúp cơ thể luôn khỏe mạnh, dẻo dai, cân bằng nội tiết sinh lý cả nam và nữ.

Công ty cũng rất tự hào được tham gia phát biểu trong buổi hội thảo của triển lãm y dược. Bài phát biểu được trình bày bởi chuyên gia Nhật Bản, ông Ito Yasuhiro – người phụ trách thị trường Việt Nam của Plan Do See Medical. Tại đây, ông đã giới thiệu những nghiên cứu khoa học về công dụng, chức năng trong làm đẹp và y tế của Placenta với mong muốn người tiêu dùng Việt Nam được tiếp cận và trải nghiệm những kì diệu mà Placenta mang lại.

Lần đầu tham dự triển lãm y dược đã đem lại cho Plan Do See Việt Nam cơ hội được hiểu rõ hơn về khách hàng cũng như giới thiệu sản phẩm của công ty tới người tiêu dùng. Nhân đây, công ty cũng xin cảm ơn nhữn đóng góp, phản hồi tích cực của khách hàng trong thời gian qua. Những đóng góp này chắc chắn sẽ giúp ích rất nhiều cho Plan Do See Việt Nam trong việc triển khai thị trường tại Việt Nam, đặc biệt là đối với cửa hàng phân phối Japan Shining Beauty tại số 8 lô 14B Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội.

Các bài viết khác
Công ty TNHH Plan Do See Việt Nam
© 2021. Bản quyền thuộc Plandosee.com.vn. Tất cả các quyền được bảo hộ. Thiết kế website bởi Tất Thành