0969 468 619

PLAN DO SEE VIỆT NAM có mặt tại ngày hội trợ thực phẩm chức năng quốc tế tại Việt Nam 2013

Ngày đăng: 27/09/2013 - 08:26 PM 633 lượt xem

Ngày hội thực phẩm chức năng quốc tế tại Việt Nam là một sự kiện có quy mô lớn, có đến gần 300 gian hàng với khoảng hơn 100 doanh nghiệp thực phẩm chức năng, dinh dưỡng bổ sung, đồ uống, dược mỹ phẩm... tham gia, đã thu hút được hơn 80.000 lượt khách tham quan trong 3 ngày triển lãm từ ngày 27 – 29/ 09/ 2013.

Giám đốc tập đoàn Plan Do See Medical cùng Chủ tịch Hiệp hội Thực phẩm chức năng Việt Nam, PGS - TS. Trần Đáng

Công ty TNHH Plan Do See VN tham gia tại gian hàng thứ 203 tại Trung tâm triển lãm Giảng Võ, Hà Nội. Plan Do See Việt Nam tự hào mang đến hội trợ triển lãm những sản phẩm mỹ phẩm và thực phẩm chức năng do Tập đoàn Plan Do See Medical Nhật Bản sản xuất, với thành phần chủ yếu là chiết xuất từ nhau thai ngựa đua và lợn đặc chủng tại Nhật Bản, qua nhiều khâu thanh trùng, vô trùng đem đến cho khách hàng hai dòng sản phẩm mỹ phẩm và thực phẩm chức năng với công dụng làm đẹp da, chống nhăn, chống lão hóa, loại bỏ các vết tàn nhan, vết thâm nám tăng cường nội tiết tố, tăng cường sức khỏe, cho làn da tươi trẻ, trắng mịn, hồng hào, mang vẻ đẹp Nhật đến Việt Nam.

Ngoài ra, Công ty còn đem đến hội chợ triển lãm sản phẩm Hanabiratake chiết xuất từ nấm Hanabiratake – là loại nấm quý hiếm, sống trong điều kiện thời tiết khắc nghiệt tại Nhật Bản. Trong nấm Hanabiratake có hàm lượng beta Glucan nhiều 4 lần trong linh chi thông thường và gấp 2 lần trong đông trùng hạ thảo. β-Glucan là chất có khả năng điều chỉnh hệ miễn dịch, tác dụng chống viêm sưng tấy. β-Glucan khi hấp thụ vào cơ thể người nó sẽ tăng khả năng miễn dịch và khống chế được sự phát triển của tế bào ung thư. Chất β Glucan không chỉ dừng lại ở chức năng tăng hệ miễn dịch mà còn chữa khỏi các bệnh dị ứng, tiểu đường, xuất huyết não. Đây chính là một trong những giải pháp mới cho những người mắc phải các căn bệnh này.

Đến với “NGÀY HỘI THỰC PHẨM CHỨC NĂNG QUỐC TẾ TẠI VIỆT NAM 2013”, Plan Do See Việt Nam đã tham gia Cuộc thi " Người Đẹp Thực phẩm chức năng ". Đây là cuộc thi đầu tiên được tổ chức và dành riêng cho các doanh nghiệp, cá nhân đang công tác trong lĩnh vực Thực phẩm chức năng tại Việt Nam trong khuôn khổ Ngày hội Thực phẩm chức năng Quốc tế tại Việt Nam 2013. Với thí sinh tiêu biểu tham gia là Đỗ Diệu Hoa, mang số báo danh: 01, đã lọt vào Top 17 người đẹp nhất trong số gần 100 người đẹp đăng kí tham gia dự hội thi, góp phần tôn vinh được nét đẹp, sự duyên dáng và kiến thức của cô gái thực phẩm chức năng Việt Nam.

Tham dự hội trợ triển lãm lần này còn có sự góp mặt của ban giám đốc của Tập đoàn Plan Do See Medical, Nhật Bản. Thay mặt cho tập đoàn ông Hattori Masachika – Giám đốc của Tập đoàn đã cam kết sẽ sản xuất ra những sản phẩm chất lượng cao, hiệu quả, an toàn, tốt nhất, phù hợp nhất với người Việt Nam, đưa sản phẩm của công ty trở thành thương hiệu mỹ phẩm, thực phẩm chức năng số 1 tại Việt Nam.

Dưới đây là một số hình ảnh tiêu biểu trong ngày hội chợ triển lãm:

Nhân viên công ty Plan Do See đang tư vấn sản phẩm cho khách hàng

Nhân viên Plan Do See tham dự cuộc thi hoa hậu thực phẩm chức năng

Một số nhân viên tham gia cuộc thi

Giám đốc chụp hình cùng nhân viên trong công ty

Các bài viết khác
Công ty TNHH Plan Do See Việt Nam
© 2021. Bản quyền thuộc Plandosee.com.vn. Tất cả các quyền được bảo hộ. Thiết kế website bởi Tất Thành