0969 468 619

PLAN DO SEE VIỆT NAM tham gia tuần lễ thời trang, trang sức, mỹ phẩm và spa 2013

Ngày đăng: 16/10/2013 - 08:14 PM 595 lượt xem

Tuần lễ Thời trang, Trang sức, Mỹ phẩm và Spa 2013 do Sở Công Thương TP Hải Phòng chủ trì và Công ty CP ACS Việt Nam là đơn vị tổ chức diễn ra từ ngày 16/10 – 21/10/2013 tại Trung tâm Triển lãm và Mỹ thuật Hải Phòng – số 1 Nguyễn Đức Cảnh – Hải Phòng. 

Với quy mô 200 gian hàng thu hút hàng nghìn lượt khách tham quan, đây cũng là sân chơi thương mại cho các doanh nghiệp tự khẳng định chất lượng, quảng bá hình ảnh thương hiệu sản phẩm tới đông đảo người tiêu dùng trong và ngoài nước.

Công ty TNHH Plan Do See Việt Nam tham gia tại gian hàng số 68 trong Tuần lễ Thời trang, Trang sức, Mỹ Phẩm và Spa 2013. Đến với Tuần lễ Plan Do See VN mang đến các sản phẩm mỹ phẩm và thực phẩm chức năng chiết xuất từ Placenta do Tập đoàn Plan Do See Medical Nhật Bản sản xuất.

Placenta tiếng Anh có nghĩa là nhau thai, có vai trò quan trọng trong việc cung cấp các chất dinh dưỡng cần thiết cho thai nhi. Placenta có chứa thành phần của hàng trăm loại : Đạm, enzim, axit amino, mineral, các loại đường và chứa yếu tố tăng trưởng. Nó có nhiều tác dụng và hiệu quả như điều chỉnh hocmon, chống oxi hóa, tăng hệ miễn dịch, làm trắng da, tái tạo và sinh trưởng tế bào… Trong  y học, nhau thai được dùng để chế tạo các loại thuốc cải thiện chức năng gan, chống lão hóa giúp sản sinh sữa, phòng trừ các bệnh khi mãn kinh.  

Placenta được sử dụng trong thực phẩm chức năng và mỹ phẩm của công ty chúng tôi chủ yếu chiết xuất từ nhau thai lợn đặc chủng và ngựa đua Nhật Bản, sản phẩm rất hiệu quả và an toàn đối với người sử dụng. Với mục đích đem lại cho khách hàng một cơ thể khỏe mạnh, tràn đầy sinh lực, loại bỏ các vết thâm nám, sạm da, nếp nhăn đem lại cho bạn một làn da tươi trẻ, mịn màng, căng tràn sức sống.

"Tuần lễ Thời trang, Trang sức, Mỹ phẩm và Spa 2013” đã đem lại cho Công ty Plan Do See VN những thông tin phản hồi hữu ích từ phía khách hàng giúp công ty nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ ngày một tốt hơn. Với mong muốn khách hàng luôn hài lòng với sản phẩm và dịch vụ của công ty, chúng tôi cam kết mang đến những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất theo phong cách Nhật Bản.

Các bài viết khác
Công ty TNHH Plan Do See Việt Nam
© 2021. Bản quyền thuộc Plandosee.com.vn. Tất cả các quyền được bảo hộ. Thiết kế website bởi Tất Thành